หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Tactical Drill trong vòng PUBG trên di động siêu đỉnh bạn đã biết?

Ngay trong khi mới chào làng, event nằm tại chuỗi buổi giao lưu của Season 14 của loại game PUBG Mobile đã đem về cho những game thủ rất nhiều chơi lợi phẩm, bởi các phần quà vô cùng quý hiếm mà bất cứ ai khi dự vào đều cân não để có lẽ rinh về team của chính mình. giữa những sự kiện đó mang tên Tactical Drill. dẫu thế không hẳn người nào cũng hiểu phương thức gia nhập event này với giống như rinh đc các phần quà có quý hiếm về đội của chính mình. bởi thế nội dung bài viết này rồi sẽ giúp bạn Thấy được cách chơi Tactical Drill siêu đỉnh nhất để đưa về các chơi lợi phẩm đắt giá nhất cho chính bản thân mình.

Cách chơi Tactical Drill

Những điều khoản chỉ trong sự kiện mang tên Tactical Drill

Khi tham dự sự kiện có tên Tactical Drill chỉ trong loạt game PUBG trên di động các bạn sẽ đc kích hoạt một trong những ba phẩm vật tùy theo ý thích cần dùng của bản thân mình. sau khoản thời gian bạn đã kích hoạt 1 trong các ba sản phẩm đó và thực hiện lần lượt những gian khó ở event Tactical Drill đề ra với dứt các mệnh lệnh đc giao để kiếm điểm phương án. Khi dự vào các gian khó loạt game sẽ đề ra cho mình 4 nhiệm vụ hằng ngày, 4 nghĩa vụ này được thiết đặt vào 00:00 UTC (Giờ dựa trên Quốc tế) cùng đc giao một nghĩa vụ khác nữa vào hàng tuần. Theo đó, mỗi sản phẩm rồi sẽ đc ban đầu cho bạn và 9 điểm phương án khác nhau với độ khó nhọc khác nhau. những gamer nên để tâm rằng nếu như bạn không đăng nhập Game ngày nào thì có khả năng sẽ bị trừ đi 3 điểm ngày đó, đấy là một thiệt hại không nhỏ, thế cho nên hãy lưu ý cùng lưu ý đến để không xẩy ra phạt. sản phẩm có khả năng sẽ bị thu hồi khi còn 0 điểm phương án, bây giờ Game của bản thân sẽ end.

Để có lẽ tìm được những vật phẩm free thì các bạn cần phải đạt đc nhiều nhất điểm chiến thuật. chi tiết là để thu được Neon Pink UMP45 game thủ phải ra sức để đưa về cho chính bản thân 120 điểm, để chiếm lĩnh được bộ âu phục Rookie Pirate Set lâu dài bạn cần phải đạt cho chính mình số điểm là 100, và cuối cùng là cần phải có đầy đủ 80 điểm để đưa mặc dù Bowknow về. khi bạn chấm dứt sự kiện Tactical Drill thì những điểm giải pháp rồi sẽ được auto biến hóa thành các phần thưởng giới hạn phút giây, các gamer nên chú ý rằng điểm càng cao thì phút giây rồi sẽ càng kéo dãn dài. Do vậy hãy nỗ lực đạt được điểm nhiều nhất ở những khó để kéo dãn phút giây càng tốt.

Bạn phải 80 điểm để có tuy nhiên Bowknow

Một phẩm vật khi được kích hoạt rồi sẽ bị loại sau 72 giờ mặc dù vậy điểm phương án được xem là 0 điểm. Nếu bạn có nhu cầu khôi phục điểm phương án game thủ phải kích hoạt lại để bắt đầu.

Những chiến lợi phẩm có vẻ sở hữu được trong event Tactical Drill

Sẽ không có gì không dễ dàng biết rõ để giảng giải rằng event Tactical Drill hấp dẫn sự chăm chú lớn từ thị trường game thủ PUBG trên di động bởi ở đây khi đạt số điểm đỉnh cao thì bạn sẽ có thời cơ cảm nhận 3 vật phẩm rất chi là giá trị túi balo gồm: Skin Neon Punk (Blue) cho khẩu UMP45, cài tuy vậy Parachute cùng cuối cùng là bộ trang phục Rookie Pirate Set. hình như bắt gặp đó là các phần quả rất chi là quý hiếm không có chỉ trong bất cứ RP Mission Rewards tuyệt Coupon Crates nào. bởi nên, điều này sẽ mang đến cho bạn không ít tác dụng khi dự vào sự kiện cùng rinh về cho bản thân các skin bản giới hạn. nên nhớ event chỉ diễn ra trong 1 tháng do vậy hãy nhanh tay dự vào để không bỏ lỡ các cơ hội nhận thưởng tuyệt hảo này.

Download mặc dù Parachute là một trong 3 sản phẩm khi chúng ta gia nhập event

Giây phút ra mắt event Tactical Drill

Event Tactical Drill đc phiên bản PUBG Mobile trình làng đã ra mắt bạn, bạn sẽ có thời cơ nhận ra một trong những 3 vật phẩm rất chi là giá trị đc loại game cùng sự kiện đưa ra, giúp đỡ bạn nhân đôi sức khỏe. Theo cảnh báo từ phía nhà ban hành phiên bản này và sự kiện đã ra mắt trong khoảng time 30/7/2020 và chấm dứt khoảng cách 1 tháng tiếp đến

Bên trên đó là các thông báo về sự kiện Tactical Drill trong phiên bản PUBG trên di động. loại game và event đã để lại cho giới bạn các Kinh nghiệm với nhận thấy new cũng như tăng sức mạnh của game thủ phụ thuộc các sản phẩm vô cùng có quý giá.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น