หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa Azzen’ka chỉ trong Liên quân di động mùa 14

Azzen’ka chính là vị thần sa mạc trong vòng huyền thoại của tương tự mobi. Theo như share thì Azzen’ka là 1 trong những vị tướng vô cùng khủng khiếp, là kẻ một tay phá hủy vương triều Murad chỉ trong nháy mắt. mặc dù vậy, tỉ lệ ra mắt của Azzen’ka trong những cuộc chơi là không đảm bảo.

Bộ tài năng của Azzen’ka rất không dễ dàng chiến, bắt buộc cần bạn làm rõ lối chơi với không xong luyện tập thì mới chắc là gia nhập vào các cuộc giao tranh đc. thường thì những tay chơi bài bản new chọn lựa hero này, dẫu thế nếu bạn cũng có thể học với chơi xuất xắc Azzen’ka thì trình độ chuyên môn của bản thân sẽ đc đẩy lên một tầm cao new đấy. hãy xem thêm bài viết hướng dẫn lối chơi đi đường giữa của Azzen’ka trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 14 dưới đây để dường như đấu hay nhân vật này nhé!

Bảng ngọc hợp với Azzen’ka

10 viên ngọc đỏ III bổ trợ Azzen’ka tăng 42 công phép cùng 24 xuyên giáp phép, loại ngọc này rồi sẽ để cho Azzen’ka trở nên mạnh hơn vì vị tướng này cần cần đến bộ khả năng nội tại của bản thân để nhiều nhất hóa lực sát thương cho những đòn đánh.

Ngọc tím III, tăng cho Azzen’ka 750 máu tối đa, từ đó vị tướng này có thể kiểm soát và điều hành giỏi trận chiến và trụ đc lâu dài hơn khi đi đường giữa.

Ngọc xanh III suport tăng 6% tốc đánh với 64 xuyên giáp phép để Azzen’ka chắc là lấy đc điểm tốt ngay từ giai đoạn đầu trận đấu. lượng tốc đánh này để giúp đỡ Azzen’ka dọn lính nhanh chóng hơn rất nhiều.
Cần dùng các loại ngọc cân xứng để tăng tối đa sức khỏe cho Azzen’ka.
Cần dùng các loại ngọc cân xứng để tăng tối đa sức khỏe cho Azzen’ka.
Cách lên kĩ năng cho Azzen’ka trong dịp 14

Thứ tự khả năng mà Azzen’ka cần dùng đc được xem là Cồn cat tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám.

Tài năng thứ nhất, Cồn cat tà ác giúp đỡ Azzen’ka thiết đặt một cồn cát từ dưới lòng đất để tấn công vào kẻ thù. khả năng này sẽ gây nên lực sát thương phép cực mạnh. mặc dù thế, bạn phải giám sát phút giây và luyện tập để chỉnh sửa thật chính xác phút giây ra chiêu của năng lực này.

Sau khi kích hoạt khả năng đầu tiên, nội tại của Azzen’ka rồi sẽ được tăng lên nhờ con số sát thương cùng hiệu ứng choáng được tăng cao. tiếp theo sau người chơi cần phải tăng tối đa kỹ năng Sa mạc hóa để hóa đá mục tiêu nhờ kích hoạt nội của Azzen’ka. điều ấy sẽ làm ra nhiều thời cơ cho cả đội trong các pha giao tranh. bạn cũng đều có thể phối hợp Sa mạc hóa cùng Cồn mèo tà ác, vừa khiến mục đích không thể dịch rời vừa kích hoạt nội tại một cách dồn dập chỉ trong giao tranh.
Azzen’ka cần dùng những kĩ năng khá đặc trưng.
Azzen’ka cần dùng những kĩ năng khá đặc trưng.
Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Azzen’ka

Phép giúp tốc biến hoặc tốc hành là phép bổ trợ nên ghi nhớ mà Azzen’ka chỉ trong cuộc đấu.

Cách chơi Azzen’ka ở thời đoạn đầu cuộc chiến

Ở thời đoạn đầu của cuộc chiến, Azzen’ka hình như cần đến một năng lực khống chế rất lợi hại của mình là Cồn mèo Tà Ác. các khả năng đó lại có giây phút thi triển khá lâu, game thủ cần phải giám sát thật kỹ time ra chiêu để nâng cao khả năng trúng địch. Dường như, bạn cũng buộc phải tranh thủ ăn bộ đội và quái rừng tối đa có lẽ để tăng với và tăng điểm cho chính mình, quan trọng cần đến last hit bộ đội dường như thu về tối đa Kinh nghiệm và vàng.

Lối chơi Azzen’ka giai đoạn giữa cùng cuối cuộc đấu

Khi tiến vào giai đoạn giữa trận đấu, sự có mặt của Rồng có vai trò rất cần với tất cả team. vì vậy bạn buộc phải đặc biệt quan trọng để ý cùng giúp đỡ anh em ăn Rồng khi có vẻ, khi thời cơ chưa đến thì tốt nhất có thể chỉ nên canh chừng với chờ đón. gamer không nên dịch chuyển với rất cần được giữ khoảng đội hình thật xuất xắc khi giao tranh ra mắt. tốt nhất có thể bạn nên lựa chọn 1 vị trí hài hòa và hợp lý cùng nỗ lực trụ lâu nhất có lẽ.

Combo mà Azzen’ka thường cần dùng chỉ trong giai đoạn này là Cồn mèo tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám -> Cồn mèo tà ác -> Bụi hắc ám. Chiêu cuối của Azzen’ka dường như giúp cả nhóm chuyển cục diện cuộc đấu nếu được cần đến hài hòa và hợp lý.

Một điều mà người chơi cần chú ý khi điều khiển và tinh chỉnh Azzen’ka là con số máu của hero này khá thấp. nếu không cẩn trọng bị lọt được vào tầm ngắm của sát thủ thì rất dễ bị tiêu diệt. Vì Azzen’ka không tồn tại kĩ năng để rút lui nên gamer nên tập trung vào cuộc chiến để tránh bị thực trạng áp sát này.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Để đấu thật tuyệt Azzen’ka bạn phải quen thuộc cùng các di chuyển tinh chỉnh và điều khiển khác biệt. chính vì thế hãy nhờ rằng luyện tập cùng cần dùng lối chơi phía trên nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น